Ý nghĩ của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Ý nghĩ của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Tiếp theo là về hệ thống cơ sở hạn tầng trang thiết bị. Về căn bản, việc ở tại số 152 Xã Đàn, một nơi nổi tiếng là đắt đỏ (thậm chí không thổi phồng khi nói là tấc đất tấc vàng) tại Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một minh chứng hiển nhiên về tài lực to lớn của địa chỉ khám này. Mà đã có {tài lực|tiềm lực thì không có lý do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại yếu cả....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, nằm tại 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong các cơ sở khám phụ khoa yêu thích của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên mạng xã hội, thấy không ít chị em vẫn băn khoăn về phòng khám sản phụ khoa này hàng ngày.

Vì vậy, hiện tại mình làm bài viết này để giới thiệu và chia sẻ chút nhận định của mình về phòng khám sản phụ khoa này. Ghi nhớ là bài viết này mình không PR hay bảo các bạn chỉ đi khám tại phòng khám này mà mình qua bài viết này cung cấp một góc nhìn cho các bạn đang nghi ngờ về đại chỉ khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều đầu tiên, chúng ta phải xem qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, dù sao đội ngũ y bác sĩ là hạch tâm làm nên chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

Về căn bản, thì như các nơi khám sản phụ khoa ngoài công lập khác, với khả năng kinh tế khá sung túc nên đội ngũ bác sĩ tại địa điểm khám phải nói là tương đối “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng giữ cương vị công tác tại những bệnh viện phụ khoa có tiếng tại Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ khá nổi và không qua mới lạ với nhiều chị em hiện nay cộng tác cùng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Nhìn chung, nếu bình luận về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa trên thang là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở hạn tầng trang thiết bị. Về căn bản, việc ở tại số 152 Xã Đàn, một nơi nổi tiếng là đắt đỏ (thậm chí không thổi phồng khi nói là tấc đất tấc vàng) tại Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một minh chứng hiển nhiên về tài lực to lớn của địa chỉ khám này. Mà đã có {tài lực|tiềm lực thì không có lý do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại yếu cả.

Và đúng như vậy, dù rằng so ra vẫn kém những nơi khám sản phụ khoa sang chảnh khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với đa số các phòng khám, bệnh viện ở Hà Nội nói chung thì về phần cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng hàng đầu.

Phòng khám có quy mô khá to, hoành tráng, không gian khi đi khám thoải mái, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám tại phòng khám sản phụ khoa này có cảm giác bớt nặng nề hơn khi đi khám ở các bệnh viện. Dụng cụ dùng trong khi khám đều là trang thiết bị mới. Nhìn chung, mình cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về khía cạnh cơ sở hạ tầng.

Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một nơi khám sản phụ khoa tại Hà Nội xếp vào hàng khá cao về chất lượng. Trong trường hợp bạn đang dự định đi khám sản phụ khoa tại khu vực Hà Nội mà chưa có một cái địa điểm khám nào mong muốn thì đây đáng để bạn tham khảo.

Đương nhiên nhớ là chuẩn bị đầy đủ chi phí nhé bởi tiền khám tại địa điểm này dù rằng không phải quá đắt đỏ nhưng dù sao cũng là địa điểm khám ngoài công lập, không thể có việc mức phí thấp giống như khám ở những bệnh viện công lập được phải không.

Trên đây là nhận xét của cá nhân mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin nhắc lại là những thông tin trên là cảm quan của riêng mình về địa chỉ khám phụ khoa này. Thế nên, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Bài viết tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Đi khám sản phụ khoa tại Phụ Sản Hà Nội thì khám địa chỉ nào?

Những thông tin nên lưu ý trước khi đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội

Giới thiệu về Hàu Biển OB